NHÀ ĐẤT HỒNG PHÁT

Tin tức

Tại Sao Người Giàu TP.Hồ Chí Minh Nên Sở Hữu Một Căn Nhà Vườn Ở Lộc Ninh, Bình Phước

07-10-2021 03:34:10 PM - 820

Chào quý nhà đầu tư !

Những năm gần đây nền kinh tế Việt Nam mở cửa hội nhập sâu rộng với thế giới, điều đó đã giúp cho Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có số lượng người gia nhập tầng lớp trung lưu nhanh nhất thế giới. Theo nghiên cứu mới công bố của tổ chức World Datalab (Anh) thì đến năm 2030 Việt Nam sẽ có thêm 23.2 triệu người gia nhập tầng lớp trung lưu. Nhưng đối diện với những điều tích cực trên thì xã đang phải đối mặt với nhiều thách thức như chất lượng không khí ngày càng kém hơn, sự phân hóa tầng lớp giàu nghèo, tình trạng đô thị hóa quá nhanh, giá nhà đất leo thang, đạo đức ngày càng đi xuống …

Với những người có mức thu nhập tốt, việc lựa chọn sở hữu một căn nhà vườn có thể giúp giải quyết rất nhiều vấn đề mà bản thân người đó hoặc gia đình đang mắc phải. Bài viết này tôi sẽ phân tích chi tiết lý do tại sao người giàu ở TP.Hồ Chí Minh nên mua cho mình một căn nhà vườn ngay thời điểm này. Đây là góc nhìn của tôi dựa trên những trải nghiệm cá nhân, nếu Anh/Chị có những góc nhìn sâu sắc hơn có thể đóng góp một cách văn minh để cùng với tôi và cộng đồng phát triển.

Lý do thứ nhất: sở hữu nhà vườn ở tỉnh Bình Phước là một khoản đầu tư rất tốt cho tương lai.

Ở khu vực phía nam, một tỉnh thành đáp ứng các tiêu chí đầu tư: vị trí gần TP.Hồ Chí Minh, giao thông thuận tiện, hạ tầng xã hội tốt, kinh tế phát triển, nhiều nguồn lực đầu tư, tốc độ phát triển tốt, nhiều cú hích trong tương lai và là bức tranh sáng sủa trong tương lai. Có lẽ tỉnh Bình phước chính là địa phương đáp ứng tốt những tiêu chí đó.

Có vị trí ngay gần TP.Hồ Chí Minh, thậm chí là tiếp giáp với Bình Dương Và TP.Hồ Chí Minh, hạ tầng giao thông được xếp hạng số một của cả nước, hạ tầng xã hội quá tốt với đầy đủ các tiện ích xã hội quy mô lớn, riêng kinh tế thì luôn ở đầu của cả nước chỉ sau Bình Dương Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra hiện nay các nguồn lực đang đổ vào rất nhiều như riêng với hạ tầng giai đoạn 5 năm tới nhà nước đã rót khoảng 4 tỷ USD, doanh nghiệp nước ngoài cam kết đầu tư hàng chục tỷ USD, hàng loạt doanh nghiệp lớn của Việt Nam cũng đang hướng đến và đặc biệt nguồn lực từ các cá nhân đang đổ về tỉnh rất nhiều. Những yếu tố này làm cho những năm gần đây tốc độ tăng trưởng kinh tế của Bình Phước luôn luôn đứng đầu cả nước, tốc độ tăng trưởng dân số cũng rất cao do thu nhập của người dân ngày càng tăng, tốc độ đô thị hóa cũng song song với tốc độ tăng dân số. Một điểm quan trọng khác đó là những cú hích lớn trong tương lai khi hàng loạt công trình giao thông quan trọng quốc gia được khởi công như đường cao tốc Đồng Nai – Bình Phước, đường vành đai 4, sân bay Long Thành, cảng Cái Mép Hạ, cùng hàng ngàn ha khu công nghiệp … chắc chắn sẽ làm cho bức tranh của tỉnh Bình Phước sáng rực rỡ trong tương lai.

Câu chuyện giá đất ở các địa phương như Phú Quốc tăng cả chục lần trong 5 năm hoặc ở Quảng Ninh, Hải Phòng … những địa phương có vị thế gần giống ở BRVT cũng đã tăng cả chục lần trong 5 năm nhờ sự phát triển của hạ tầng. Rồi câu chuyện tăng giá đất hàng chục lần nhờ sự phát triển của hạ tầng và lịch sử sẽ lặp lại ở Bình Phước. Những khoản đầu tư vào bất động sản của tỉnh Bình Phước ngay thời điểm này là hết sức sáng suốt, nên Anh/Chị hãy chớp lấy cơ hội để sở hữu cho mình những lô đất đẹp ngay từ bây giờ. Đặc biệt với phân khúc đất vườn, là một phân khúc mang lại lợi nhuận rất lớn mà trong quá khứ những nhà đầu tư thông thái đã gặt hái được rất nhiều.

Lý do thứ hai: khoảng cách và thời gian di chuyển là yếu tố cốt lõi khi sở hữu nhà vườn.

Hiện nay xu hướng sở hữu nhà vườn đang nở rộ, nhưng có khá nhiều nhà đầu tư mắc sai lầm nghiêm trọng khi sở hữu những miếng đất vườn ở quá xa nơi mình đang sinh sống và làm việc. Có thể khoản đầu tư đó vẫn mang lại lợi nhuận nhưng nhà đầu tư sẽ không thể tận hưởng hết những giá trị về mặt tinh thần mà một căn nhà vườn mang lại.

Nhà vườn được coi là căn nhà thứ hai của các gia đình, căn nhà thứ hai phải là nơi chúng ta có thể ở hàng tuần hoặc mỗi khi mệt mỏi chỉ cần lên xe và đi tới trong một khoản thời gian ngắn. Khoảng cách và thời gian di chuyển phù hợp để không làm chúng ta mệt mỏi đó là 2 giờ, tới 2 giờ 30 phút di chuyển trở xuống sẽ làm chúng ta giữ vững được tinh thần sảng khoái mà không bị áp lực, khoảng cách 150km km trở xuống là phù hợp để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Có rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn các nơi xa xôi như Lâm Đồng, Bình Thuận, … làm căn nhà thứ hai. Thời gian di chuyển tới những nơi này có thể là trên 5 tiếng và khoảng cách lên tới 250 km làm cho chúng ta thấy rất căng thẳng và mệt mỏi sau mỗi chuyến đi. Thông thường với khoảng cách quá xa như vậy thì một năm chúng ta chỉ có thể đi vài ba lần và tất nhiên đó không thể trở thành căn nhà thứ hai khi mà nơi đó một năm chúng ta chỉ có thể ghé vài ba lần.

Lý do thứ ba: những giá trị về mặt vật chất là rất lớn.

Một căn nhà vườn diện tích đủ lớn có thể mang lại nhiều giá trị kinh tế, bạn thử tưởng tượng trong căn nhà vườn bạn trồng đủ các loại rau, cây ăn trái, nuôi các loại vật nuôi là những thực phẩm mà gia đình bạn thường xuyên sử dụng. Nguồn thực phẩm này sẽ giúp cho gia đình bạn giảm nhiều chi phí ăn uống hàng ngày và quan trọng hơn đó là nguồn thực phẩm sạch mang lại cho gia đình bạn sức khỏe.

Với những người có đầu óc kinh doanh, họ có thể biến căn nhà vườn thành một khu nghỉ dưỡng và kinh doanh cho thuê hàng ngày. Tùy theo cách bố trí phòng ốc và tùy theo năng lực quản lý mà khoản thu nhập này có thể lên tới hàng chục triệu đồng một tháng từ việc cho thuê.

Lý do thứ tư: những giá trị về mặt tinh thần không tiền bạc nào đo lường được.

Căn nhà vườn là nơi giúp cho gia đình bạn xum họp vào mỗi dịp cuối tuần, ở nơi này cả gia đình sẽ có những phút giây đầm ấm hạnh phúc bên nhau. Nếu bạn là những người sinh ra và trưởng thành ở vùng nông thôn có lẽ bạn sẽ là người hiểu rõ nhất những điều này.

Việc chăm sóc những luống rau, những cây ăn quả, những vật nuôi trong vườn sẽ là cách giáo dục tốt nhất cho con cái bạn bởi những việc đó dù rất đơn giản nhưng nó giúp tạo dựng tình yêu thương với mọi vật xung quanh trong lòng con trẻ. Những ông bố bà mẹ thông minh luôn biết cách hướng con mình tới thiên nhiên, làm cho chúng tránh xa các thiết bị công nghệ và cùng chúng học những bài học lớn của cuộc sống thông qua việc chăm sóc cây cối hoặc vật nuôi trong vườn.

Căn nhà vườn cũng có thể là nơi tiếp đón người thân, bạn bè, đối tác … bạn hãy thử tưởng tượng trong một mối quan hệ làm ăn, bạn mời đối tác của mình ghé thăm và chơi ở chính căn nhà vườn của bạn. Nhờ sự gần gũi, giao tiếp, kết nối giúp cho hai bên thấu hiểu nhau và bạn sẽ có thêm nhiều tình cảm từ phía đối tác của bạn. Chắc chắn rằng đối tác của bạn sẽ cảm thấy vô cùng tôn trọng, ngưỡng mộ khi được bạn ân cần tiếp đón trong chính căn nhà thứ hai của mình.

Lý do thứ năm: giá đất vườn ở Lộc Ninh Bình Phước còn đang rất rẻ, cơ hội lớn để sở hữu.

Hiện nay giá đất vườn ở huyện lộc ninh tỉnh Bình Phước chỉ khoảng dưới 250 nghìn/m2 tại những vị trí đẹp gần những hồ lớn thì cũng chỉ 500 nghìn đến 800 nghìn/m2. So sánh với những vị trí tương đương ở các khu vực khác như Đà Lạt, Bình Thuận Vũng Tàu … thì giá đất vườn đã cao hơn gấp 5 – 10 lần. Do đó thời điểm này chính là cơ hội tốt để nhà đầu tư sở hữu những căn nhà vườn gần hồ tại những vị trí đẹp ở huyện lộc ninh tỉnh Bình Phước 

Theo xu hướng thị trường bất động sản ở những quốc gia phát triển như Mỹ, Úc, Anh, Pháp … thì sau dịch là thời điểm những bất động sản ở vùng thôn quê tăng chóng mặt. Tôi tin rằng Việt Nam sẽ không nằm ngoài xu hướng khi mà vài tuần gần đây khi có dấu hiệu dịch bệnh kết thúc, sự quan tâm đối với phân khúc nhà vườn tăng chóng mặt, có thể chứng thực qua số lượng từ khóa tìm kiếm nhà vườn trong khoảng 2 tuần gần đây tăng tới thên 30%. Vậy nếu bạn đã đọc bài viết này hãy nhanh chóng tìm hiểu về phân khúc đất vườn ở huyện lộc ninh tỉnh Bình Phước  và sớm sở hữu cho mình một vài lô đất vườn.

Cảm ơn các Anh/Chị đã đọc bài viết !

Bài viết khác

Chủ đầu tư
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất

zalo