NHÀ ĐẤT HỒNG PHÁT

Tin tức

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Bạn Sở Hữu Một Căn Nhà Vườn Ven Sài Gòn

08-10-2021 09:00:02 AM - 887
Cuộc sống của người dân Việt Nam những năm gần đây ngày càng tốt lên nhờ đất nước mở cửa, kinh tế phát triển dưới sự điều hành của chính phủ. Tầng lớp trung lưu xuất hiện ngày càng nhiều kéo theo sự xuất hiện của những phân khúc bất động sản mới ngoài phân khúc nhà ở. Nhà Vườn ở ngoại ô thành phố là một phân khúc đang manh nha phát triển và sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới, đặc biệt là sau đợt dịch lần này. Qua bài viết này tôi sẽ chia sẻ những lợi ích tuyệt vời khi sở hữu một căn nhà vườn ở vùng ven thành phố và tôi sẽ dựa vào tháp nhu cầu Maslow để trình bày cho các bạn dễ hình dung.
1. Nhu cầu sinh học (thở, ăn, uống, nghỉ, ngơi …)
Khi sở hữu nhà vườn, thứ mà các bạn được hưởng đầu tiên chính là không khí trong lành. Ở những vùng thôn quê quanh Sài Gòn có nhiều nơi có không khí trong lành, đặc biệt những nơi gần sông, suối, hồ, biển … Về mặt sinh học cơ thể chúng ta nạp vào 3 thứ chính đó là thức ăn, nước uống, không khí. Khi nguyên liệu đầu vào có sạch thì cơ thể chúng ta mới khỏe mạnh nên sở hữu một căn nhà vườn ở nơi có không khí trong lành đồng nghĩa với việc giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh.
Điều thứ hai mà các bạn sẽ được sở hữu chính là không gian gần gũi với thiên nhiên, khoa học đã chứng minh rằng nếu không gian chúng ta sống chỉ đơn thuần là các khối betong thì mức độ stress sẽ gia tăng. Ngược lại xung quanh chúng ta có càng nhiều cây xanh sẽ làm cho tinh thần của chúng ta được sảng khoái, vui vẻ và chỉ số hạnh phúc tăng lên. Sở hữu một căn nhà vườn với nhiều cây xanh sẽ giúp chúng ta giải tỏa những nỗi mệt mỏi của cuộc sống hiện đại, gia tăng niềm vui và chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống này tuyệt vời hơn.
Điều thứ ba đó chính là nguồn thực phẩm sạch, ở căn nhà vườn thông thường chúng ta sẽ trồng rau sạch, nuôi gà sạch, nuôi heo sạch … Nhờ những nguồn thực phẩm sạch này mà cả gia đình chúng ta sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh. Niềm vui từ việc chăm sóc cây cối, chăm sóc vật nuôi cũng mang lại cho chúng ta những niềm hạnh phúc riêng, chúng ta hạnh phúc khi cây trái nở hoa, khi chứng kiến vật nuôi phát triển, khi chúng trưởng thành …
2. Nhu cầu an toàn.
Khi một người có đầy đủ điều kiện vật chất, không phải lo lắng về cơm, áo, gạo, tiền … nữa thì nhu cầu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. An toàn ở đây có nghĩa là không có điều gì làm ảnh hưởng nguy hại tới bản thân và gia đình của chúng ta. Mà trong cuộc sống hiện đại ngày này có rất nhiều thứ tác động nguy hại tới cuộc sống cả về mặt thể xác lẫn tinh thần. Ví dụ: các thiết bị điện tử sẽ đầu độc tâm trí trẻ em, suốt ngày chúng chỉ dán mắt vào màn hình điện thoại, tivi, máy tính … không để ý đến những thứ xung quanh. Rồi dần dần chúng sẽ quên đi mất những điều tuyệt vời đang diễn ra xung quanh như từng cơn gió đang thổi nhè nhẹ, từng bông hoa đang nở tỏa mùi hương thơm ngát, từng ánh nắng đang xuyên qua kẽ lá, … Những khoảng khắc tuyệt vời của cuộc sống sẽ bị trôi đi một cách lãng phí bởi vì tâm trí của những đứa trẻ đang đặt vào các thiết bị điện tử.
Khi sở hữu một căn nhà vườn cho mình, bạn có thể mang con cái của bạn tránh xa những thiết bị điện tử, rồi dần dần bạn tập cho chúng cảm nhận cuộc sống từ những điều đơn giản như trồng một cái cây, chăm sóc một vật nuôi, … chính những điều này sẽ xây dựng cho những đứa trẻ những nền tảng vững chắc để bước vào cuộc sống. Chỉ những điều đơn giản trên mà những đứa trẻ xây dựng được đạo đức, tình thương, lòng trắc ẩn, trí tuệ, nghị lực …
3. Nhu cầu xã hội.
Giả sử bạn có một gia đình với rất nhiều thành viên gồm ông bà, bố mẹ, chú dì, anh em, con cái … và gia đình bạn có nhu cầu tụ họp vào những dịp cuối tuần. Một căn nhà vườn rộng lớn với không gian thiên nhiên ở ngay gần nơi bạn sống là một nơi lý tưởng để cả gia đình tụ họp. Ở đây gia đình bạn sẽ có những giây phút xum vầy, những khoảnh khắc vui vẻ, những sự gắn kết chặt trẽ về mặt tinh thần giữa các thành viên với nhau.
Ngoài ra căn nhà vườn không chỉ là nơi tụ họp của cả gia đình mà nó còn là nơi bạn có thể tiếp bạn bè, đối tác làm ăn, … Nhờ căn nhà vườn mà bạn sẽ có thể xây dựng được rất nhiều mối quan hệ khăng khít, giúp bạn phát triển sự nghiệp bền vững.
4. Nhu cầu được tôn trọng.
Có một người anh nói với tôi “khi đi quan hệ làm ăn, mình cho họ tiền đã là điều quý. Nhưng thử nói rằng em có căn nhà vườn ngay gần Sài Gòn, em mời gia đình xuống nghỉ ngơi thư giãn vào dịp cuối tuần. Người đó sẽ cảm thấy đây là một người khá giả, việc mời xuống nhà sẽ giúp gia tăng tình cảm và mọi công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió”.
Việc bạn thành công trong xã hội đã là một điều khiến bạn tự hào nhưng sự tự hào đó còn có thể thể hiện thông qua việc bạn sở hữu những tài sản mà chỉ có người thành đạt mới có được. Những người thân, bạn bè, đối tác làm ăn họ sẽ đánh giá bạn qua những gì bạn đang sở hữu và sở hữu một căn nhà vườn đẹp cũng chính là cách thông minh giúp bảo toàn, gia tăng tài sản và gia tăng sự tôn trọng.
5. Nhu cầu thể hiện bản thân.
Một không gian rộng lớn giúp bạn thỏa sức sáng tạo, làm những điều mình muốn là thứ mà nhiều người mơ ước. Bạn thử tưởng tượng bạn đang sở hữu một mảnh đất 1.000 – 2.000 m2 ở ngay gần Sài Gòn, nơi đó bạn có thể trồng những luống hoa hồng, dựng một căn nhà gỗ tuyệt đẹp, trồng thật nhiều rau, nuôi những vật nuôi mình thích … Và khi bạn bè của bạn đến đó thăm quan, họ sẽ trầm trồ vì vẻ đẹp của khu vườn, họ sẽ vui thích và quý trọng bạn. Qua căn nhà vườn họ thấy được bạn là một người yêu thiên nhiên, giàu tình thương, gần gũi với mọi người …
Lợi ích của việc sở hữu một căn nhà vườn là quá nhiều, nhưng một lợi ích khác mà bạn không thể bỏ qua đó là lợi ích về mặt tài chính. Bạn thử tưởng tượng một căn nhà vườn ban đầu bạn mua giá dưới 2 triệu/m2, sau khi bạn làm đẹp thật đẹp, mọi thứ đã hình thành cộng với một khoảng thời gian khoảng 2 – 3 năm có người trả bạn 6-7 triệu/m2. Lúc này bạn có muốn bán nó đi không ? Câu chuyện đầu tư nhà vườn đang diễn ra mạnh mẽ, nhất là trong thời gian dịch bệnh hoành hành, một nơi trú ngụ an toàn cho cả gia đình là ưu tiên số một.
Để tìm hiểu về các tiêu chí để lựa chọn khu nhà vườn cho chính xác bạn có thể tham khảo qua bài viết “Tiêu Chí Để Lựa Chọn Căn Nhà Vườn Tốt Nhất“. Và nếu muốn sở hữu một căn nhà vườn cho mình thì hãy liên hệ với NHÀ ĐẤT HỒNG PHÁT sđt : 0845158158
Trân trọng cảm ơn !

Bài viết khác

Chủ đầu tư
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất

zalo